Header Ads

đá kỳ tắm

Tin nhiều người đọc

Tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không?

Đá bọt là một loại đá cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Nhưng liệu tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không? có mang lại hiệu quả như mong muốn không? Hãy cùng bài viết dưới đây đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này nhé. 

ĐÁ KỲ TẮM TỰ NHIÊN
Hotline: 0973.267.004
Giá: 50.000 đồng/viên
NHẬN SHIP TOÀN QUỐC

Tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không?

Tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không?

Đá bọt là loại đá núi lửa được khai thác sử dụng để tẩy lông chân nhờ vào độ nhám, sần sùi vốn có của chúng. Khi tắm bạn chỉ cần chà nhẹ nhàng lên chân để loại bỏ đi tế bào chết, bụi bẩn cũng như giúp cho lỗ chân lông se khít lại, lông mọc dần thưa và mỏng hơn. 
Tuy có thể tẩy lông chân bằng đá bọt nhưng loại đá này có bề mặt thô ráp, sần sùi, sử dụng nhiều dễ làm cho da bị tổn thương. Bên cạnh đó, trọng lượng hòn đá nhẹ nên trong quá trình dùng tẩy lông chân rất dễ bị rơi vỡ, không chắc tay. Chính vì vậy, tôi khuyên bạn, thay vì tẩy lông chân bằng đá bọt có thể sử dụng đá kỳ tắm từ tự nhiên được lấy từ suối sử dụng. 

Tác dụng của đá kỳ tắm hơn đa bọt

Tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không?1

Tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không?2

Tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không?3

Đá kỳ tắm được khai thác từ những con suối sâu. Nhờ sự va chạm giữa nước và đá tạo nên bề mặt nhám mịn giúp tẩy lông chân, tế bào chết, chà gót chân cực hiệu quả. Khi dùng đá kỳ tắm lên da, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, hơi sần như bông tắm vậy nhưng lại mang lại hiệu quả cao. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người sử dụng đá kỳ tắm tẩy lông thay vì tẩy lông chân bằng đá bọt. 
Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn biết được tẩy lông chân bằng đá bọt có tốt không? Từ đó biết được đá kỳ tắm mang lại hiệu quả hữu hiệu như thế nào trong việc chăm sóc da, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, sạch lông. 

Không có nhận xét nào