Header Ads

đá kỳ tắm

Tin nhiều người đọc

Tắm bằng đá kỳ có tốt không?

Tôi mới được bạn cho 1 viên đá kỳ tắm nhưng đang phân vân không biết có nên sử dụng không. Liệu tắm bằng đá kỳ có tốt không? Có hại da không? Chuyên mục tư vấn giúp tôi với. (Thanh Huyền, Hà Nội). 

ĐÁ KỲ TẮM TỰ NHIÊN
Hotline: 0973.267.004
Giá: 50.000 đồng/viên
NHẬN SHIP TOÀN QUỐC
TRẢ LỜI:
Thanh Huyền thân mến!
Rất vui vì bạn đã dành sự quan tâm đặc biệt cho dakytam.blogspot.com. Về vấn đề "tắm bằng đá kỳ có tốt không? chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tắm bằng đá kỳ có tốt không?


Trước đây, đá kỳ tắm được rất nhiều người ưa chuộng vì tác dụng chăm sóc da mà chúng mang lại, không hề hại da như bạn nghĩ đâu nhé. Chẳng qua, cuộc sống hiện đại, mọi người bị quen với những sản phẩm như sữa tắm, bông tắm nên không còn nghĩ đến các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên như đá kỳ. Tắm bằng đá kỳ rất tốt, vì bề mặt của chúng có độ nhám tự nhiên do sự ma sát giữa dòng nước suối chảy xiết vào đá nên khi kỳ vào da có khả năng làm mịn da, tẩy tế bào chết, tẩy lông cực hiệu quả. 
Mỗi lần tắm, bạn chỉ cần lấy viên đá kỳ chà nhẹ nhàng lên da, sau một thời gian bạn sẽ thấy lông mọc thưa hơn, nhạt màu hơn và ngắn lại. Đồng thời, da dẻ mịn màng, trắng sáng nhờ quá trình loại bỏ tế bào chết, sừng cứng ra khỏi ra giúp làn da tái tạo mới, khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng tắm bằng đá kỳ có tốt không nữa. 
Hy vọng, với những thông tin trên giúp bạn biết được tắm bằng đá kỳ có tốt không. Hãy sắm ngay cho mình 1 viên đá kỳ tắm tự nhiên CHỈ 50K tại dakytam.blogspot.com. Liên hệ qua số 0973.267.004 để đặt hàng. 

Không có nhận xét nào