Header Ads

đá kỳ tắm

Tin nhiều người đọc

Đá kỳ tắm tự nhiên 100% do thiên nhiên ban tặng

Xã hội hiện đại, cuộc sống ngày càng phát triển, con người ta càng chú trọng nhiều hơn đến việc chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, đa phần mọi người chỉ để ý đến các loại mỹ phẩm mà quên rằng thiên nhiên ban tặng cho ta một loại đá kỳ tắm giúp da mịn màng, tẩy tế bào chết, tẩy lông cực hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loại đá tắm đặc biệt này nhé. 

ĐÁ KỲ TẮM TỰ NHIÊN
Hotline: 0973.267.004
Giá: 50.000 đồng/viên
NHẬN SHIP TOÀN QUỐC

1. Đá kỳ tắm là gì?

Đá kỳ tắm tự nhiên 100% do thiên nhiên ban tặng
Đá kỳ tắm tự nhiên 100% do thiên nhiên ban tặng
Đá kỳ tắm được khai thác tại vùng suối sâu, nơi có dòng nước chảy xiết. Mỗi viên đá có hình thù và kích thước khác nhau nhưng bề mặt của chúng đều rất thô và nhám. Độ nhám này tạo nên nhờ ma sát giữa đá và dòng nước chảy xiết. Nhờ độ nhám mà dòng nước tạo ra giúp cho da mịn màng hơn, là giải pháp massage cơ thể cực hiệu quả. 

2. Công dụng của đá kỳ tắm

Đối với những người không thích các loại mỹ phẩm có chứa chất hóa học như sữa tắm hay dụng cụ bông tắm để làm sạch da thì họ đa phần đều lựa chọn đá kỳ tắm để vệ sinh cơ thể. Công dụng của loại đá tắm này rất hữu hiệu, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đó.

# Đá kỳ lưng là dụng cụ kỳ lưng hữu hiệu

Đá kỳ là một loại dụng cụ kỳ lưng được rất nhiều người yêu thích. Chúng giúp bạn loại bỏ đi những mảng bám, bụi bẩn mà dùng bông tắm thường không loại bỏ được. Chính vì vậy, đá kỳ lưng không thể thiếu trong 

# Đá tắm massage cơ thể

Đá kỳ tắm tự nhiên 100% do thiên nhiên ban tặng 1
Đá tắm từ suối sâu
Phần nhám ở trên bề mặt đá được chà xát vào da giúp cho da thư thái, loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi cực hiệu quả. Chắc chắn cơ thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái, sảng khoái sau khi dùng đá tắm, nhất là với những người có công việc bận rộn, mệt mỏi. 

# Đá kỳ tẩy tế bào chết

Cung chính phần bề mặt nhám đó cũng giúp loại bỏ tế bào chết, lớp da sừng cứng trên cơ thể. Khi chúng được loại bỏ, bạn sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ mọc mụn hay đen da, bị nám,....da sẽ trở nên mịn màng, căng bóng. 
Đặc biệt, dùng đá chà gót chân cũng có thể loại bỏ những vết chai sần, thô ráp. Đồng thời massge cho bàn chân sau một ngày mệt mỏi. Chỉ cần dùng 2 lần/tuần, chà theo hình xoắn ốc để mang lại hiệu quả cao nhất nhé. 

# Đá kỳ tẩy lông

Ít ai biết được đá tắm còn có khả năng tẩy lông cực hiệu quả, bạn dùng trực tiếp đá kỳ tẩy lông chà lên da. Chỉ sau một thời gian ngắn, lông mọc ít đi, thưa và dần trả lại cho bạn làn da mịn màng, không còn dấu vết của "vi ô lông" nữa. 

3. Cách sử dụng đá kỳ tắm

Đá kỳ tắm tự nhiên 100% do thiên nhiên ban tặng 2
Đá kỳ tắm tự nhiên

Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước sau, chắc chắn da bạn sẽ trở nên trắng mịn, sạch lông sau một thời gian ngắn:
> Bước 1: Làm ướt cơ thể bằng nước mát
> Bước 2: Tắm bằng xà phòng có tính dịu nhẹ để làm mềm da
> Bước 3: Dùng đá kỳ tắm chà lên cơ thể để tẩy lông, massage và tẩy tế bào chết
> Bước 4: Xả lại bằng nước sạch

4. Cảm nhận của khách hàng sau khi dùng đá kỳ tắm

Ngô Ngọc, Hà Nội: "Dùng đá kỳ tắm xong hết muốn dùng xà bông hay sữa tắm nữa. Da mình mịn màng, sạch lông trông thấy, nhất là vào mùa hè dùng đá tắm thì cực mát. Mình mua 1 viên đá mà dùng mãi không hết". 
Tuấn Khương, TP HCM: "Mình đã dùng đá kỳ được 2 năm nay rồi, mỗi lần đi làm về kỳ bằng đá ra 1 đống ghét. Nếu tắm bằng sữa tắm không ra đâu, nên mình là con trai mà da rất sạch, mát mà lại mịn nữa chứ". 

5. Đá kỳ tắm mua ở đâu?

Nếu có nhu cầu mua đá kỳ tắm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0973.267.004 bạn nhé. Lúc này bạn sẽ không phải lo lắng xem đá kỳ tắm mua ở đâu?

Không có nhận xét nào